ads

Slider[Style1]

Style2

Style3[OneLeft]

Style3[OneRight]

Style4

Style5

Máy chà nhám ShinanoSI-3121 tác động kép 6” được coi là sản phẩm máy chà nhám tiên tiến của thương hiệu Shinano, Nhật Bản. 


Và với sản phẩm này đã và đang được bán bởi công ty cổ phần kỹ nghệ KingTech với giá thành tốt nhất thị trường và được khách hàng tin tưởng sử dụng

Thông số máy chà nhám Shinano SI-3121

Model: SI-3121-6
Xuất xứ: Shinano/Japan
Đường kính đĩa mm/(inch.) : 150/(6")
Kích thước trục chính: 5/16-24UNF
Qũy đạo rung mm: 5
Tốc độ không tải r.p.m: 10,000
OutPut Watt : 148
Trọng lượng kg/(lb) :1.31/(2.88)
Cấp độ ồn dBA/(power) : 81/(92)
Độ rung chấn a/k m/s2 : 13.4/1.8
Tiêu thụ khí CFM : 2.3

Đặc điểm máy chà nhám Shinano SI-3121


Khác với cách sử dụng máy mài dây đai thì khi bạn sở hữu một chiếc máy chà nhám tác động kép với tác dụng hút bụi trung tâm sẽ giúp giảm thiểu được ô nhiễm môi trường khi làm việc, không ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe người lao động
Tiếp đó thân súng được thiết kế chắc chắn cùng trọng lượng nhẹ, cò súng nằm trong lòng bàn tay nên việc giúp thiết bị hoạt động linh hoạt là tương đối thuận tiện.
Máy được thiết kế với đĩa chà nhám 6 inch nên thuận tiện việc chà nhám và cũng giúp giảm thời gian chà nhám bề mặt

Một số lưu ý khi sử dụng máy chà nhám Shinano SI-3121

Máy chà nhám thương hiệu Shinano SI-1321 là sản phẩm hoạt động bằng khí nén và sử dụng vào những công việc chà nhám tường, chà nhám gỗ hay còn được gọi máy chà nhám tường, máy chà nhám gỗ …và khi sử dụng máy chà nhám thì bạn cần lưu ý một số điều như sau:
Khi sử dụng máy chà nhám thì bạn không nên sử dụng quá nhiều lực vì như thế máy có thể bật ngược lại về phía bạn gây nguy hiểm
Vì là máy chà nhám tròn nên máy cũng hoạt động theo quỹ đạo tròn nên khi chà nhám cũng sẽ nhanh hơn
Đây cũng là loại máy có thể điều khiển được tốc độ chà nhám nên khi làm việc ở tại những góc hẹp, nhỏ hay những công việc đòi hỏi tính tỉ mỉ cao thì loại máy này cũng có thể đáp ứng được
Bạn cũng nên tuân theo mọi hướng dẫn về an toàn của nhà sản xuất khi sử dụng loại máy này như đeo khẩu trang khi mài vật liệu hoặc đeo bịt tai khi vận hành máy

Hợp tác với nhiều thương hiệu lớn như KIA, MAZDA, HUYNDAI, BMW…. Thì KingTech tự tin là đơn vị cung cấp thiết bị sửa chữa ô tô lớn trên cả nước. Những khách hàng của KingTech luôn luôn hài lòng với dịch vụ mà KingTech đem lại. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay KingTech để mua cho mình một sản phẩm như súng bắn ốc, máy chà nhám, máy nén khí, máy mài, máy bắn vít…..


THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ NGHỆ KINGTECH
Địa chỉ: 263 La Dương, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
Hotline:  0944 755 799
E-Mail: info@kingtech.vn ; Skype: vuiltvn;   Website: kingtech.vn.


About Blog K-Bell

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
This is the most recent post.
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

3 nhận xét:

  1. Máy chà nhám tác động kép 6
    …………………………………….quoc duy…………………………………….
    Máy phay mộng đa năng cnc 5 trục tốt nhất tại tphcm

    Trả lờiXóa
  2. Máy chà nhám tác động kép 6 chất lượng

    Máy cưa bàn trượt 2 lưỡi nghiêng 45 độ CNC công nghệ mới nhất hiện nay

    ------------------maycuabantruot-------------------

    Trả lờiXóa
  3. Mũi router arden
    Khác với tiện, khi phay thì phôi gỗ sẽ đứng im và Mũi router arden sẽ quay để tạo hình. Hoạt động phay dựa trên nguyên tắc tạo ra chuyển động xoay tròn cho Mũi router arden. Khi người thợ muốn tạo hình cho sản phẩm có thể di chuyển tịnh tiến Mũi router arden (đang chuyển động xoay) tới vật cần phay. Lưỡi cắt trên mũi router sẽ tiếp xúc với gỗ và cắt gọt vật cần phay. Người thợ có thể tạo chuyển động tịnh tiến theo ba phương gồm dọc, ngang hoặc thẳng đứng. Quá trình phay được thể hiện bằng các chuyển động tạo hình, phương pháp gia công, ngoài ra còn còn phụ thuộc vào hình dáng Mũi router arden, phương gá đặt giữa chi tiết và Mũi router arden. Vì áp dụng công nghệ hiện đại không còn làm bằng tay nữa nên việc gia công phay gỗ hiện nay được thực hiện rất nhanh chóng với công suất cao, tính thẩm mỹ chuẩn xác cũng được nâng tầm đáng kể. Nhưng yếu tố chất lượng mũi router là một vấn đề khá khó khăn và chưa có cách giải quyết triệt để đối với các khách hàng.
    Mũi router arden tại thị trường Việt Nam có rất nhiều thương hiệu, chủng loại nhưng gần như có rất nhiều hàng giả, hàng nhái. Làm cho khách hàng khó có thể chọn được 1 sản phẩm ưng ý để hợp tác lâu dài. Dựa trên nhu cầu đó, công ty Đại Tứ Quý chúng tôi đã sang bên Đài Loan trực tiếp liên hệ với công ty ARDEN, thương hiệu Mũi router ardenchất lượng cao trên toàn thế giới. Và chúng tôi đã trở thành đại lý phân phối độc quyền Mũi router ardentại thị trường Việt Nam.
    ARDEN là thương hiệu mũi router chất lượng cao, lâu đời và trên toàn thế giới đều tin tưởng sử dụng. Sau đây là một số đặc điểm của mũi router :
    + Được sản xuất trên dây chuyền tự động hiện đại.
    + Dao được làm bằng hợp kim siêu bền, chịu được nhiệu độ cao.
    + Gấp ít nhất 3-4 lần mũi router thông thường.
    + Dao được làm trên dây truyền hiện đại có độ chính xác cao, không rung lắc khi gia công, có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng với những máy khó tính nhất( có cả cốt 6.35 và 12.7).
    Chỉ là những một số đặc điểm của mũi router cũng đã nói lên mũi router arden là giải pháp hoàn hảo để tạo nên những sản phẩm gỗ có tính thẩm mỹ chuẩn xác nhất.
    Mọi nhu cầu mua mũi router arden xin liên hệ:
    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI TỨ QUÝ
    Tel: (028) 62726565
    Email: vattugo@gmail.com
    Website: www.daituquy.com
    Địa chỉ: 68 TTH14B, KP3, Phường Tân Thới Hiệp, quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

    ----muirouterarden----

    Trả lờiXóa


Top